Top sản phẩm hứa hẹn hot nhất dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán năm nào cũng vậy, đặc sản luôn là từ khóa hot nhất trong tiêu dùng cá nhân hay tổ chức; đặc sản là sản vật đặc trưng của mỗi địa phương và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường.

Tết Nguyên Đán năm nào cũng vậy, đặc sản luôn là từ khóa hot nhất trong tiêu dùng cá nhân hay tổ chức; đặc sản là sản vật đặc trưng của mỗi địa phương và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trên thị trường.

Vua Đặc Sản xin giới thiệu tới Qúy khách hàng những sản phẩm hứa hẹn sẽ là Top đầu trong việc tìm mua và tiêu dùng cho dịp Tết Nguyên Đán 2022:

I. Đặc sản dùng cho tiêu dùng, chế biến tại gia đình:

1. Bánh Ram Hà Tĩnh (đặc sản Hà Tĩnh): Với mỗi vùng miền lại có cách gọi khác nhau như: bánh đa nem (miền Bắc), vỏ đa nem, vỏ ram (miền Trung), chả giò (miền Nam).

Bánh ram Hà Tĩnh đặc sản nổi tiếng cho món nem rán thơm ngon – giòn rụm (Vua Đặc Sản)

Hiện nay Vua Đặc Sản đang cung cấp trên toàn quốc với sản lượng lớn, với các quy cách sản phẩm: Bánh ram gói 20 lá, 50 lá và 100 lá; mỗi quy cách đáp ứng nhu cầu phù hợp với từng đối tượng tiêu dùng khác nhau. Gói 20 lá thường dùng cho gia đình ít người, gói 50 lá dùng cho gia đình đông người với nhiều sự kiện trong 1 năm, gói 100 lá thường dùng cho các cửa hàng, nhà hàng và làm quà biếu hay gia đình có sự kiện sử dụng nhiều.

Được làm từ gạo, muối và mật mía, trải qua những công đoạn công phu cùng với điều kiện thời tiết thuận lợi sẽ cho ra những mẻ Bánh: dai, mềm, độ ẩm vừa phải, màu đẹp,…đó sẽ là cơ sở cho những chiếc nem rán thơm ngon – giòn rụm.

2. Miến dong Phia Đén (đặc sản Cao Bằng): 

Miến dong Phia Đén được làm 100% từ củ dong riềng đỏ được trồng trên các sườn núi huyện Nguyên Bình theo phương thức truyền thống, phơi phên nứa, không sử dụng chất tẩy, chất tạo màu, bột nở hay các hóa chất khác. Khi nấu sợi miến mềm, trong, thơm, dai, vị ngọt mát, dù nấu lại đến lần thứ 2 sợi miến vẫn dai, không bị dính, nát như các loại miến khác.

Quy trình chế biến:

Bước đầu, chọn những củ dong riềng đỏ loại to, đều và già. Sau đó cắt các rễ rồi sửa sạch, nghiền nát, lọc lấy tinh bột.

Sau đó Tinh bột được lọc nhiều lần đến khi đạt độ trắng như mong muốn là cho vào để nấu. Điều quan trọng ở công đoạn này là tỷ lệ nước pha khi nấu bột.

Tiếp đó Bột đổ vào trong nước có tỷ lệ 90-93% là nước sôi và 7-10% là nước lã, khuấy đều bột đến khi bột chín, sánh thì cho vào khuôn ép thành sợi.

Bước cuối nhưng cũng không kém phần quan trọng bột ép xong cho những sợi miến ra phên đem phơi ngoài nắng, tránh bụi bẩn. Sợi miến khô thì bó thành các bó nhỏ, đóng vào túi nilon để nơi thoáng mát.

Tác dụng của sản phẩm

Miến dong là loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng, không chỉ là một món ăn ngon mà miến còn có tác dụng chữa bệnh như:

– Giúp giảm cân: Miến dong được làm từ củ dong riềng có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và cholesterol, do đó là đây là một thực phẩm tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm cân.

– Tốt cho người tiểu đường: Miến dong có chứa ít đường tinh bột, không chứa cholesterol nên miến dong thường có mặt trong thực đơn dành cho những người mặc bệnh tiểu đường.

Cách sử dụng sản phẩm

Trước khi chế biến  rửa qua miến và ngâm nước nóng già ít phút để miến mềm

Miến có thể dùng để chế biến một số món ăn như:

– Miến nấu mộc nhĩ

– Miền xào thập cẩm

– Miến trộn

3. Măng Nứa Tép Mai Lạp (đặc sản Bắc Kạn)

Nguyên liệu: 100% măng nứa

Măng nứa tép là sản phẩm được thu hái từ rừng tự nhiên

Được sơ chế theo phương pháp truyền thống giúp giữ được màu tự nhiên của măng khô

Vị giòn, ngọt đặc trưng

Hướng dẫn sử dụng:

Măng khô ngâm nước nóng tầm 30 phút

Xé sợi hoặc cắt nhỏ để chế biến các món

Sử dụng với các món: nấu với miến, xào, hầm xương, nhồi thịt

Trên đây là 1 số đặc sản sử dụng nhiều cho chế biến các món ăn gia đình, ngoài ra còn nhiều đặc sản khác nữa Vua Đặc Sản sẽ giới thiệu tới Qúy khách hàng ở những bài viết sau.

II. Đặc sản dùng cho Qùa Biếu Tết:

Ngoài các đặc sản sử dụng cho chế biến ngay tại các gia đình thì khách hàng còn có mục đích khác – đó là làm quà biếu Tết cho đối tác, người thân, bạn bè,…

Sau đây Vua Đặc Sản giới thiệu đến Khách hàng những sản phẩm đã và đang được sử dụng nhiều cho việc làm Qùa Biếu Tết:

– Hộp quà Miến Dong Phia Đén 1kg

Hộp quà miến dong Phia Đén đặc sản Cao Bằng 1kg – Vua Đặc Sản

Hộp quà Tương Ớt Mường Khương 4 chai 250ml

Hộp quà tương ớt Mường Khương 4 chai – Vua Đặc Sản

Trên đây là 1 số sản phẩm được sử dụng nhiều cho việc làm Qùa Biếu Tết giành cho cá nhân, tổ chức nhiều năm qua

Vua Đặc Sản xin gửi tới Qúy khách hàng tham khảo

Mọi thông tin liên hệ:

Hotline toàn quốc: 0907 266 388

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *